Editorial Note

Authors

  • Thunwadee Srithawirat Pibulsongkram Rajabhat University

Abstract

วารสาร Life Sciences and Environment Journal ซึ่งเป็นวารสารวิชาการที่อยู่ในฐานข้อมูลการตีพิมพ์/การอ้างอิงของวารสารระดับประเทศในกลุ่มอาเซียน (ASEAN Citation Index: ACI) และฐานข้อมูลระดับชาติ จากศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย (Thai Journal Citation Index: TCI) กลุ่ม 1

วารสาร Life Sciences and Environment Journal ปีที่ 22 ฉบับที่ 2 (ประจำเดือนกรกฎาคม – ธันวาคม 2564) ได้พิจารณาคัดเลือกผลงานที่มีคุณภาพในสาขาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
จำนวนทั้งสิ้น 20 บทความ ซึ่งผ่านการประเมินโดยผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาคุณภาพบทความ (peer review) จึงทำให้แต่ละบทความล้วนมีคุณค่าทางวิชาการ และสามารถนำไปใช้เป็นเอกสารอ้างอิงเพื่อการผลิตผลงานทางวิชาการได้

กองบรรณาธิการและคณะกรรมการจัดทำวารสารฯ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ขอขอบคุณผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาคุณภาพบทความ ตลอดจนผู้อ่านและผู้สนใจทุกท่านที่ติดตามผลงาน
ที่ตีพิมพ์ในวารสาร นำผลงานไปอ้างอิงหรือส่งต้นฉบับเพื่อตีพิมพ์ในวารสารนี้ กองบรรณาธิการหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติและความอนุเคราะห์จากท่านในโอกาสต่อไป

Downloads

Published

2021-09-02

How to Cite

Srithawirat, T. . (2021). Editorial Note. Life Sciences and Environment Journal, 22(2), -. Retrieved from https://ph01.tci-thaijo.org/index.php/psru/article/view/247098

Issue

Section

Editorial Note